Giao diện:   
 
 
 
 
Tiếp thị nông sản
   
     
Các dự án
   


     
Tiếp thị & Quảng bá
   
Trang chủ  >  Tiếp thị & Quảng bá


Theo Ủy ban Nhân dân tỉnh Đắk Lắk, hiện nay đã có 10 quốc gia, vùng lãnh thổ đồng ý bảo hộ nhãn hiệu “Buon Ma Thuot Coffee” gồm vùng lãnh thổ Bennelux (Bỉ, Hà Lan, Luxembourg), Tây Ban Nha, Đức, Singapore, Trung Quốc, Thái Lan, Canada và Nga. Tỉnh Đắk Lắk cũng đã phối hợp với đoàn chuyên gia của dự án EU-Mutrap để xây dựng hồ sơ đăng ký bảo hộ Chỉ dẫn địa lý cà phê Buôn Ma Thuột vào thị trường EU nhằm qua đó góp phần nâng tầm sản phẩm cà phê nhân xuất xứ tại tỉnh Đắk Lắk đến với các nước trên thế giới.


Theo số liệu mới nhất từ Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, kim ngạch xuất khẩu nông lâm thuỷ sản tháng 2 năm 2017 ước đạt 1,9 tỷ USD, đưa tổng giá trị xuất khẩu hai tháng đầu năm 2017 đạt 4,3 tỷ USD, tăng 1,4% so với cùng kỳ năm 2016. Trong đó, giá trị xuất khẩu các mặt hàng nông sản chính ước đạt 2,4 tỷ USD, tăng 8,8% so với cùng kỳ năm 2016. Giá trị xuất khẩu thuỷ sản ước đạt 844 triệu USD, giảm 3,1% so với cùng kỳ năm 2016. Giá trị xuất khẩu các mặt hàng lâm sản chính ước đạt 993 triệu USD, tăng 0,3% so với cùng kỳ năm 2016.


Với sản lượng 5.000 - 6.000 tấn mỗi năm cùng chất quả thơm ngon, quýt đường Long Trị, Hậu Giang là một trong những đặc sản được yêu thích, đồng thời, góp phần tăng thu nhập cho bà con miền Tây. Xuất hiện tại xã Long Trị, huyện Long Mỹ, Hậu Giang từ năm 1947, đến nay, quýt đường được nhân rộng thành những vườn cây rộng lớn ở xứ miệt vườn.


Từng tham gia nghiên cứu nhiều đề tài tại Viện Quân y 108, bác sĩ Nguyễn Công Suất hiểu rõ giá trị, lợi ích của quả gấc và tạo ra những sản phẩm hữu ích, cung cấp cho thị trường trong và ngoài nước. Ông Nguyễn Công Suất từng là một bác sĩ tại Viện Quân y 108, tham gia nghiên cứu đề tài khoa học: "Dùng gấc để chữa ung thư gan và ngăn chặn tác hại của chất độc dioxin".


Trái thanh long Long An đã xuất khẩu qua hơn 15 quốc gia, vùng lãnh thổ như Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Hàn Quốc, châu Âu, Mỹ, Canada, New Zealand, Ấn Độ… Đặc biệt, nhãn hiệu thanh long “Tầm Vu - Châu Thành” của HTX thanh long Tầm Vu được 5 nước Mỹ, Pháp, Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc chấp nhận bảo hộ...

     
ĐỐI TÁC
   









  Thư viên trường Vietnammarcom

 


     
 
 
Các chương trình đào tạo chuyên sâu về Tiếp thị, Quảng cáo, Bán hàng và Xây dựng thương hiệu